เผาทันที! รายแรกของ ปราจีนบุรี

เผาทันที! รายแรกของ ปราจีนบุรี



เผาทันที! รายแรกของ ปราจีนบุรี ผู้ป่วยติดเชื้อโควิด-19 รายที่ 6 จากผู้ป่วยในปราจีนบุรีทั้งหมด 8 ราย สืบเนื่องจากการที่นายพิบูลย์ หัตถกิจโกศล ผวจ.ปราจีนบุรีแจ้งว่า เสียชีวิตในช่วงเย็นวันที่ 15 เมษายน 63 หลังเข้ารักษาตัวได้เพียง 9 วัน
โดยชายผู้นี้มีอาชีพรับจ้างขับรถแบคโฮ และเข้ารับการรักษาจากการถูกส่งตัวมาจากคลินิกแห่งหนึ่งในตัวเมืองปราจีนบุรี เมื่อวันที่ 6 เมษายน 63 ด้วยอาการที่ค่อนข้างรุนแรง คณะแพทย์ได้ทำการรักษาอย่างเต็มที่แต่เนื่องจากคนไข้มีอาการรุนแรงและมีโรคประจำตัวแทรกซ้อน (เบาหวาน, หัวใจ, ความดันโลหิตสูง) และมีน้ำหนักถึง 95 กก.
ล่าสุด ทางโรงพยาบาลได้แจ้งให้ญาติทราบ เพื่อนำศพไปฌาปนกิจทันทีในวันนี้ (16 เมษายน 63) เพื่อป้องกันการติดเชื้อ ที่วัดแก้วพิจิตร อำเภอ เมือง จังหวัด ปราจีนบุรี
ปัจจุบันมียอดผู้ป่วยสะสมทั้งหมด 222 คน สำหรับจังหวัดปราจีนบุรี ผู้ป่วยที่เข้าเกณฑ์สอบสวนโรค 118 คน ตรวจแล้วไม่พบเชื้อ 115 คน รอผลอีก 3 คน มีผู้ติดเชื้อโควิด-19 จำนวน 8 คน กลับบ้านแล้วเมื่อวันที่ 14 เม.ย. 63 จำนวน 3 คน เป็นครอบครัวเซียนมวย พร้อมด้วยภรรยาและแม่ภรรยา และล่าสุดมีผู้ป่วยเสียชีวิต 1 ราย ซึ่งเป็นรายแรกของจังหวัดปราจีนบุรี

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

หวย แม่นที่สุดในโลก งวดนี้ 1 มิถุนายน 2563

อาม่าให้ลาภ เลขงวดนี้ 16/7/63

SportBild สื่อเยอรมนี เผย ดาวยิงเนื้อหอม